Site icon Ibaketo

Báo 24h – Ibaketo – Giải pháp tiện lợi mới cho người giảm cân

Để cải thiện và duy trì một vóc dáng khỏe đẹp, bên cạnh việc tập luyện thì các phương pháp ăn cũng được phái đẹp ưu tiên lựa chọn để giảm cân. Tuy nhiên, mỗi chế độ đều có những mặt hạn chế nhất định. Để giảm tối đa những nhược điểm của chế độ ăn, Thực phẩm bổ sung Ibaketo mặc dù mới xuất hiện trên thị trường song thực ra nó được đúc kết từ chế độ ăn Keto đã được kiểm chứng qua rất nhiều bài báo quốc tế và kinh nghiệm dẫn dắt nhóm Keto Dr Viễn Việt nam của BS Viễn, đã trở thành một giải pháp tiện lợi mới cho người giảm cân

Những phiền muộn khi đối mặt với chuyện giảm cân

Đầu tiên có thể kể tới việc quá trình giảm cân kéo dài, không hề dễ dàng. Không nhiều người có thể kiên trì và đã từ bỏ, một số người khác lựa chọn cách nhanh hơn đó là sử dụng phương pháp can thiệp thẩm mỹ hoặc sử dụng thuốc giảm cân. Các phương pháp này không thể giữ lâu dài được, hơn nữa, việc lạm dụng thẩm mỹ hay thuốc giảm cân còn khiến cho sức khỏe của chị em gặp nhiều vấn đề.

Giảm cân đồng nghĩa với việc chị em cần phải hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể, hạn chế lượng tinh bột và đường. Đối với những người bình thường đang quen với chế độ ăn có tinh bột và đường thì việc phải loại bỏ những chất này ra khỏi khẩu phần ăn là một điều khó khăn, ngay lập tức, cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi, uể oải vì đói, hoa mắt chóng mặt, bủn rủn tay chân là điều không thể tránh khỏi. Khi cơ thể trì trệ, chị em sẽ không thể làm bất cứ việc gì .

Ngoài việc ăn theo chế độ, một phương pháp nữa được mọi người cho rằng xuống cân nhanh đó là tập thể dục. Một số người tập rất chăm chỉ, nhưng chỉ được vài buổi là thấy mệt, nản và bỏ cuộc. Số khác kiên trì hơn nhưng do khi tập thể dục, lượng calo được đốt cháy nhiều dẫn tới việc đói bụng, và họ ăn nhiều hơn cả lúc chưa tập. Phần lớn người khi nghe đến tập thể dục là lười, không muốn vận động.

Hơn nữa, không phải ai cũng có thời gian nấu và ăn theo chế độ. Nấu một bữa ăn tốn rất nhiều thời gian, chưa kể đến công việc bận rộn hoặc những chuyến du lịch sẽ phá ngang dự định nấu ăn theo chế độ của chị em.

Ibaketo – giải pháp mới giải quyết mọi vấn đề 

Thực phẩm bổ sung Ibaketo do bác sĩ Nguyễn Trọng Viễn cùng nhóm cộng sự nghiên cứu và phát triển. Là thạc sĩ, bác sĩ, giảng viên của Học Viện Quân Y và sở hữu trang facebook cá nhân cùng hội nhóm chuyên về chế độ Keto với hơn 220k thành viên, bác sĩ Viễn thường được mọi người gọi là “thầy Viễn”. Thấu hiểu được nỗi trăn trở của các thành viên trong nhóm khi giảm cân cũng như hiểu được nhu cầu muốn giảm cân lành mạnh của phái đẹp, bác sĩ Viễn cùng các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên các tiêu chí cốt lõi của chế độ ăn keto.

Thực phẩm bổ sung Ibaketo là sự kết hợp giữa các loại thực phẩm có trong tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với thành phần là protein men bia, protein đậu nành, các loại chất xơ hòa tan, vitamin A, D3, E,… và các loại khoáng chất tốt cho cơ thể.

Đặc biệt, trong sản phẩm Ibaketo có một loại hoạt chất đặc biệt – C8 MCT. C8 MCT là loạt chất béo chuỗi cacbon trung bình và thường được chiết xuất từ sọ quả dừa già. Hoạt chất này giúp thay thế tinh bột và đường, giúp cho cơ thể không bị bủn rủn tay chân, hoa mắt chóng mặt và còn làm giảm cảm giác thèm ăn. Dầu C8 MCT có lợi ích rất lớn đối với những người ăn uống theo chế đô cần giảm lượng tinh bột và đường, nhất là đối với những người ăn theo chế độ Keto hay Carb.

Thay vì mất thời gian nấu nướng, chị em có thể sử dụng gói Thực phẩm bổ sung Ibaketo nhờ thiết kế dạng gói nhỏ gọn, có thể mang theo bên người mỗi khi đi du lịch hay phải đi công tác dài ngày, không có thời gian chuẩn bị đồ ăn. Mỗi khi đến bữa, chỉ cần pha 1 gói với 200 – 250ml nước nóng, 2 phút là có một bữa ăn nhanh, tiện lợi, đầy đủ chất. Mỗi gói tương ứng với một bữa ăn chuẩn Keto, giúp chị em nạp lượng calo ít hơn để giảm cân nhưng vẫn đảm bảo cho chị em một sức khỏe và tinh thần tốt.

Thực phẩm bổ sung Ibaketo dạng gói tiện lợi, 2 vị cacao và matcha cho chị em lựa chọn

Với 2 vị là Meal.Matcha và Meal.Cacao thanh thanh dễ uống, cùng với 2 loại định lượng là gói 20gr và gói 30gr, chị em có thể thoải mái lựa chọn vị yêu thích và sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với các loại gói 20gr có thể dùng cho các bữa nhỡ hoặc vào bữa tối, loại 30gr có thể dùng thay thế các bữa ăn trong ngày.

Các thành phần trong Thực phẩm bổ sung Ibaketo đã được cân đối với một lượng chuẩn theo dinh dưỡng, chị em không cần phân vân nên ăn thực phẩm này với số lượng bao nhiêu. Một bữa ăn thay thế chuẩn một bữa ăn Keto, ít calo giúp chị em giảm cân an toàn, hiệu quả, các chất dinh dưỡng và dầu C8 MCT giúp cơ thể no lâu đến 4 tiếng, giảm cảm giác đói và thèm ăn, giúp chị em nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon gọn, mảnh mai, một cân nặng mơ ước.

Thực phẩm bổ sung Ibaketo

Website: Ibaketo.vn

Link đặt hàng: www.ibaketo.com  

Fanpage: Ibaketo Dr Viễn Việt Nam chính hãng

Hotline: 0826 213 222

Exit mobile version